RỰC RỠ CÙNG HELIOS
Kiến thức thời trang

RỰC RỠ CÙNG HELIOS

những item basic và mát mẻ lên ngôi. Cảm giác nóng bức khiến chúng ta muốn rời xa những bộ cánh “lộng lẫy” “ phức tạp”và trở lại với những item mà chỉ cần onset trong 1 nốt nhạc nhưng lại vô cùng fashion và high end. 
Thế nhưng làm thế nào để tạo được điểm nhấn khi vẫn muốn diễn những bộ outfit đơn giản? Câu trả lời nhanh gọn nhất chính là mix thêm với những món phụ kiện!

Cùng điểm danh những món phụ kiện dành cho mùa hè này thôi nào!

1. KÍNH MẮT

Bảo vệ đôi mắt khỏi tia UV độc hại là bạn nên làm mỗi khi ra đường, ngay cả khi đó là mùa Đông chứ không cần phải chờ đến mùa Hè. Sở hữu 1-2 chiếc kính phù hợp với khuôn mặt, phong cách thì còn tuyệt vời hơn nữa 😎

2. NHẪN

Một bàn tay có thể đeo nhiều nhẫn mà không bị cảm giác “lố” nếu bạn biết cách lựa chọn và kết hợp. Nếu bạn cần người tư vấn cho phong cách mix nhẫn, hãy đến với Helios nhé!
Mix nhẫn là 1 “trò chơi” cực kì thú vị, vui và sáng tạo đấy.

3. VÒNG TAY

Những thiết kế vòng tay dáng nhỏ xuất hiện ở trên cổ tay sẽ giúp tô điểm thêm vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho mùa hè này đó.


Trên đây là những gợi ý của Helios về những món phụ kiện cho hè này. Nếu bạn có thắc mắc, đừng ngần ngại mà không đến ngay với Helios và cùng sắm cho mình những cực phẩm mùa hè nào.

 

Thẻ: