Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ 

4.1. THỜI GIAN ĐỔI TRẢ 

VỚI KHÁCH HÀNG MUA HÀNG ONLINE, NHẬN HÀNG KHÁCH ĐƯỢC KIỂM TRA HÀNG ĐẦY ĐỦ VÀ HOÀN TOÀN ĐỔI HÀNG TRONG VÒNG 7 NGÀY VỚI LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT - THỜI GIAN ĐƯỢC TÍNH KỂ TỪ NGÀY KHÁCH NHẬN HÀNG.

VỚI KHÁCH HÀNG MUA HÀNG TẠI CỬA HÀNG: CỬA HÀNG KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ VỚI KHÁCH ĐÃ MUA HÀNG TẠI CỬA HÀNG, NÊN VUI LÒNG KIỂM TRA KỸ SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN.

CHỈ ÁP DỤNG ĐỔI SẢN PHẨM 01 LẦN VỚI SẢN PHẨM KHÔNG VỪA SIZE. 

4.2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ PHẢI Ở TRẠNG THÁI NGUYÊN VẸN, KHÔNG BỊ HƯ TỔN, XƯỚC, CONG VÊNH... KÈM THEO ĐỦ BỘ BAO BÌ. 

  • KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH 7 NGÀY ĐỔI TRẢ VỚI CÁC SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI, GIẢM GIÁ.

  • CHỈ ÁP DỤNG ĐỔI SẢN PHẨM BẰNG HOẶC HƠN GIÁ. 

  • GIÁ TRỊ SẢN PHẨM ĐỔI ĐƯỢC TÍNH THEO THỜI ĐIỂM BÁN. 

4.3. CHI PHÍ TRẢ 

  •  ĐỔI HÀNG TẠI CỬA HÀNG: KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ KHÁC. 

  •  ĐỔI HÀNG ONLINE: CHI PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỔI HÀNG (2 CHIỀU) DO KHÁCH HÀNG CHI TRẢ 

  •  TRẢ HÀNG ONLINE: SẢN PHẨM DO LỖI SẢN XUẤT: MỌI CHI PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỔI TRẢ HÀNG DO HELIOS CHI TRẢ; LÝ DO KHÁC: MỌI CHÍ PHÍ VẬN CHUYỂN DO KHÁCH HÀNG CHI TRẢ.

  • VỚI SẢN PHẨM ĐÃ ĐƯỢC THAY MẮT, KHÁCH HÀNG THANH TOÁN THÊM CHI PHÍ THAY MẮT KÍNH. 

4.4. CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ 

  • LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI QUA HOTLINE: 0974302899 HOẶC INBOX QUA PAGE HELIOS ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ CHI TIẾT. 

  • SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬN TRỰC TIẾP TẠI HỆ THÔNG CỬA HÀNG HOẶC GỬI VỀ CHO CHÚNG TÔI THEO ĐỊA CHỈ ĐÃ HƯỚNG DẪN.